รีวิวเกมใหม่ Lost Light จากค่าย NetEase เกมหัวร้อนออนไลน์ แนว PVP หาของ ขาย/อัพเกรตฐาน แต่งปืน

เกมใหม่ Lost Light จากค่าย NetEase เปิดให้เล่นได้ทั้งในมือถือ และคอมพิวเตอร์ (Open Beta)

นายเรย์เล่นแล้ว เลยมาเล่าให้ฟังว่ารู้สึกยังไง ทั้งระบบรูปแบบวิธีการเล่นต่างๆ  ไปชมกันเลย


ความเห็นส่วนตัวกับเกม Lost Light (Open Beta)

  • ระบบแต่งปืนทำดี เห็นผลชัดเจน ปืนดีดลดลง ยิงนิ่งขึ้น สำหรับปืนเริ่มต้นมีช่องแต่งไม่มากเท่าไหร ซึ่งไม่น่าจะเป็นแบบนั้น ปืนควรมีจุดเด่น จุดด้อย แตกต่างกันไปให้ผู้เล่นเลือกใช้ตามชอบ แต่ที่สำคัญคือ กระสุนเจาะเกราะ เห็นผลมาก เจอคนแต่งเต็มเกราะหนาคือยิงแทบไม่เข้าเลย ก็จะกลายเป็นไปใช้ปืนที่ใส่กระสุนดังกล่าวได้กันหมด แล้วจะมีปืนหลายแบบไปเพื่ออ... (คือมันชัดเจนเกินไป)
  • เกม PVP หัวร้อน เพราะตายแล้วของในตัวหายจร้า ระบบ เก็บของ (Retrieve) ที่มีมาให้ก็แลจะพึ่งไม่ค่อยได้เท่าที่ควร ต้องใช้เงิน ซื้อปืน และของมาใส่ใหม่
  • ระบบยังไม่สมดุล การจับคู่เล่น (Matching) ไม่คำนึงว่าผู้เล่นระดับน้อย จะไปเจอระดับสูงที่ปลดล๊อคของดีกว่า โอกาสตายสูง ทำให้ผู้เล่นใหม่โดนดักฟาร์มได้ง่ายๆ เงินที่มีก็ร่อยหรอไปเรื่อยๆ (นายเรย์เป็นคนหนึ่งที่โดน 555+) แม้กระทั่งด่านเริ่มต้น ก็เจอผู้เล่น Lv. 10 ตั้งทีมมาล่ากันแล้ว พวก Lv. ยังไม่ถึง ก็โดนรุมไปสิ เก็บของไม่ได้ เวลไม่ขึ้น ให้เล่นห...อะไรหวานั่น เงิบบบบสิ
  • เป็นเกม PVP ที่ยังไม่มีระบบ ย้อนดู(เช่นดูเกราะ ปืนกับกระสุนที่ใช้ฆ่าเรา) รวมถึงระบบแจ้งรายงานผู้เล่น เป็นการเปิดโอกาสให้พวกใช้โปรแกรมช่วยเล่น หรือ Hack เกม กันหนุกหนาน บันเทิงสิ
  • แทบจะเป็นเกม P2W เลยครับ เพราะตัวเกมเป็นแบบ PVP สู้กันระหว่างผู้เล่น ใครแต่งเต็มกว่า มีชัยไปเกินครึ่งแล้ว ทั้งเกราะหนา กระสุนแบบเจาะเกราะ ของแต่งปืนต่างๆ ฯลฯ ที่เหลือฝีมืออีกหน่อย ดังนั้น รายได้ของเกมที่ผู้สร้างจะนำเข้ามาคือการเติมเงิน เพื่อแลกเงิน/ชุดสวยๆในเกม
จากทั้งหมด หากระบบเกม เอื้อประโยชน์ให้ผู้เล่นกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง แม้ว่าจะเป็นจากการเติมเงิน(เทพทรู) นายเรย์มองว่ามันไม่แฟร์กับผู้เล่นอื่นเท่าไหร เอาเป็นว่าใครชอบสายนี้ พร้อมบวก พร้อมเปย์ ก็ไปลองหัวร้อนกันได้จร้าาา

COMMENTS

ชื่อ

เคลมประกัน,1,โปรโมชั่น,1,ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างใหม่,1,Android,6,APC,1,ASUS,1,Compare,2,Computer,11,DIY,2,Facebook,1,FAQ,2,Firefox,1,Fix,1,Gadget,4,Game,7,Household,3,How to,3,Internet,7,IT-Tips,12,Mainboard,1,Pre-Paid,1,Promotions,1,Reviews,13,Security,2,Shopping,6,Smartphone,7,UPS,2,Windows,3,Youtube,9,
ltr
item
9 Rey Story: รีวิวเกมใหม่ Lost Light จากค่าย NetEase เกมหัวร้อนออนไลน์ แนว PVP หาของ ขาย/อัพเกรตฐาน แต่งปืน
รีวิวเกมใหม่ Lost Light จากค่าย NetEase เกมหัวร้อนออนไลน์ แนว PVP หาของ ขาย/อัพเกรตฐาน แต่งปืน
https://i.ytimg.com/vi/TIgsR38MlfA/hqdefault.jpg
https://i.ytimg.com/vi/TIgsR38MlfA/default.jpg
9 Rey Story
http://www.9-reystory.in.th/2022/01/lost-light-review-game.html
http://www.9-reystory.in.th/
http://www.9-reystory.in.th/
http://www.9-reystory.in.th/2022/01/lost-light-review-game.html
true
7851864766581471811
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL อ่านต่อ... Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content