Spirit Wish [ภาษาอังกฤษ] : รีวิวระบบการเล่นเบื้องต้น พร้อมลิ้งค์โหลด


เกมมือถือสมาร์ทโฟนใหม่ จากค่าย Nexon

เกมมือถือสมาร์ทโฟนใหม่น่าเล่น ประจำเดือนสิงหาคม 2019 จากค่ายดัง Nexon นั่นเอง ตัวเกมเป็นแนว MMORPG แบบ Auto Quest เดินเควส และสู้อัตโนมัติ แต่ก็สามารถกำหนดรูปแบบการต่อสู้อัตโนมัติได้ในระดับหนึ่ง(Tactics) สำหรับคนที่ไม่ชอบแนวนี้ก็ผ่านไปเลย ส่วนภาพกราฟิคตัวเกมเหมือนกับเกม Tree of Savior แป๊ะๆเลย โดยเราสามารถควบคุมตัวละครพร้อมกันได้มากถึง 3 ตัวเลย จะสนุกขนาดไหน มาชมแบบเต็มๆได้ในคลิปด้านล่างนี้กันเลย




ตัวเกมเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ณ ตอนนี้ ยังไม่ปล่อยให้โหลดในบ้านเรา ท่านใดที่สนใจอยากลองก็โหลดมาเล่น ได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยจร้า

https://drive.google.com/file/d/1DNMV4fRvFwAkQXL6bsO9DOtcY8V-O6nG/view?usp=sharing

เล่นแล้วเลยมาเล่าให้ฟัง (รีวิว)

เริ่มกันที่ระดับความยากง่ายของเกม แรกๆง่ายหลอกให้ตายใจตามสไตล์เกมกาชา พอหลังๆจัดว่ายากเลยทีเดียว มอนในดันเจี้ยน โหดมาก ด้วยเพราะมอนจะมีจุดเกิดที่แน่นอน แล้วเกิดใหม่เร็วมาก ทำให้โดนรุมตีตายได้ง่ายๆเลย ถ้าเวล หรือของบวกไม่ถึง ตัวละครในเกมเป็นระบบสะสมชิ้นส่วน เมื่อครบจำนวนก็จะได้การ์ดตัวละครมา แล้วถึงจะสามารถใช้การ์ดนั่นสร้างตัวละครนั่นขึ้นมา โดยมีเวลเริ่มต้นที่เวล 1 ต้องปั้นเวลกันเอาเอง ตรงนี้ก็มีระบบเปิดกาชา ให้สำหรับคนที่อยากได้ตัวละครสายอาชีพที่ต้องการแบบเร็วๆ ดวงดีไหมก็วัดใจกันไป



อาชีพมีให้เลือก ณ ตอนนี้ 20 อาชีพ ตามแต่ใครจะสะสมได้ และดังที่ตัวเกมสามารถเลือกตัวละครสูงสุดได้ 3 ตัว ซึ่งเราจะสามารถวางแผนจัดทีมได้ตามที่เราต้องการ (หรือตามที่ตัวละครเรามี 555+) แนะนำว่าให้เล่นแบบออโต้ เพราะต้องกดสกิล แล้วเลือกเป้าหมายอีกที เป็นสองจังหวะ เวลาลงดัน หรือตีบอสจะกดสกิลไม่ทันเอาได้ และด้วยความที่ตัวเกมเป็นระบบออโต้ ทั้งตีมอนเอง กินยาเอง สิ่งที่จะเจอตามมาคือ ผีเฝ้าเซิฟ 555+ เล่นอยู่คนเดียว เปิดออโต้ตีเอา ตามจุดเกิดมอน กันซะส่วนใหญ่ ใครไม่ชอบแนวนี้ ฟังธงเลยว่าเบื่อแน่นอน

แม้ว่าจะมีกิจกรรมรวม ลงดันต่างๆให้ ก็ร้างมาก บางครั้งลงดันคนเดียวก็มี สุดท้ายก็ไม่ผ่านดันตามระเบียบ เสียตั๋วเข้าไปฟรีๆ ถ้าเปิดให้เล่นในบ้านเราเมื่อไหร คิดว่าคงคึกคักขึ้นเยอะ ส่วนระบบกิลด์ ก็เฉยๆ ไม่ค่อยมีอะไรให้ทำแบบมีส่วนรวมจริงๆจังๆเท่าไหร มีเควสกิลด์นะแต่แยกกันทำได้อะไรแบบนี้

เก็บ Level ยังไงให้ไว

เกมนี้เท่าที่ลองที่เวลไวที่สุดคือ หาตี้ช่วยกัน ทำเควส ไปเรื่อยๆ ไวสุดเพราะให้ค่าประสบการ์ณเยอะมาก ส่วนการเปิดออโต้ตีมอน ได้ประสบการ์ณน้อยมาก ถ้าจะทำแนะนำให้หาตี้ไปกับเพื่อนพร้อมกัน ดีสุด เพราะขนาดว่ามอนเวลน้อยกว่าเรา 3 เวล ไปคนเดียว ก็โดนรุมตายเอาได้ และกว่าจะตีมอนตายแต่ละตัวค่อนข้างช้าด้วย ทำให้กว่าจะได้ EXP ก็ยิ่งช้าขึ้นไปอีก

หากจะเปิดออโต้บอทคนเดียว ให้ลดเวลมอนลงมา ราวๆ 5 เวล หาที่ตีสบายๆแบบยาวๆได้ มอนตายไวกว่าได้ EXP เร็วขึ้นแม้จะได้น้อยกว่า แต่ก็คุ้มค่ายาเลือด แถมได้ขยะมาขายหาเงินได้อีกด้วย ตรงนี้เอง ทำให้พวกเวลสูงๆ จะชอบมาบอทออโต้กับมอนเวลน้อยๆกัน เพราะ ฆ่าง่าย ได้ EXP เร็ว และไม่เปลืองค่ายาเลือดนั่นเอง พวกนี้มาเมื่อไหรเราต้องถอย เพราะฆ่าไม่ทันมัน อดทั้งประสบการ์ณ และของเลย และที่ห้ามพลาดก็คือลงดันตีบอส อันนี้ก็ให้ค่าประสบการ์ณเยอะมาก แต่ว่าลงได้วันละครั้งเท่านั้น

ใช้เงินทำอะไรดีสุด

หลังจากที่เล่นไปได้สักพัก ก็เริ่มมีเงินหลักแสน หลักล้าน แล้วจะใช้เงินอย่างไรให้เกิดประโยชน์ที่สุด ก็ให้เรียงลำดับตามนี้เลย

  1. อัพอุปกรณ์สวมใส่ที่มีอยู่ (สีแดง หรือมากกว่า สีแดงหลังๆได้ง่ายมาก) ตรงนี้จำเป็นมาก เพราะเห็นผลมากที่สุด ช่วยให้ตีแรง รับการโจมตีจากมอนได้ ก็ทำให้ไปดันเวลสูงขึ้นได้สบาย อัดให้สุดแบบ ++ เลย และเพื่อรองรับที่จะอัพเป็นของสีม่วงต่อไป
  2. อัพ Amulet อัพตามสายที่เล่นได้ทุกหน้าเลยเพิ่มหมด ไม่เกี่ยวว่าเปิดใช้หน้าไหนอยู่ อัพได้อัพเลยห้ามพลาด
  3. อัพสกิลที่ชอบ ที่โดนใจ ชอบสกิลไหนก็อัพไป ตามสายที่เล่น
  4. อัพสกิลติดตัว เลือกอัพเฉพาะสกิลที่มีทำงานตลอด เช่น เพิ่มพลังโจมตีโดยตรง แบบไม่มีเงื่อนไขใดๆ เป็นต้น แต่จะมีบางสกิลมีเงื่อนไข เช่น มีโอกาสใช้งาน 5 % ที่เวล 5 ทำให้ผลของสกิล ไม่คุ้มกับเงินที่อัพไปเท่าไหร ถ้าจะอัพก็ ตรงนี้ให้เป็นอย่างหลังเลย
  5. อัพเกรดตัวละครโดยการใช้การ์ด แนะนำให้ใช้ตอนเวล 60 เท่านั้น อัพทีใช้เงิน 4 แสนขึ้น เลยต้องเก็บไว้หลังสุด อย่าลองแบบนายเรย์จะเสียเงินเปล่า 4 แสน สถานะเพิ่มมา +1 (บ้าไปแล้ว)

ข้อเสียที่เจอ

บัคเพียบ เช่น เพิ่งจะลงดันบางทีผ่านเฉ้ย ของรางวัลก็ไปได้อีกอย่างที่ไม่ใช่รางวัลดันที่เราลง เสียตั๋วเข้าฟรีสิ ฟังก์ชั่นบางอย่างยังใช้งานไม่ได้ เช่น เลือก Semi-Auto บางตัวไม่ได้ (คิดว่าน่าจะได้เพราะมีไอคอนให้เลือกบนตัวละครแต่ละตัวเตรียมไว้อยู่) อื่นๆก็ คนลงดันรวมน้อย ผีเฝ้าเซิฟกันหมด บอทจองที่มอนเกิดกันเพียบ กลายเป็นทำเควสฆ่ามอนช้ามาก เพราะฆ่าไม่ทันพวกเวลสูงๆ

ที่หนักสุดคือระบบ Tactics ที่เข้ามาจัดการ ระบบต่อสู้ออโต้ ว่าจะให้ตัวละครนี้เลือกเป้าหมายแบบไหน รวมถึงเงื่อนไขบางอย่าง เหมือนคำสั่งมันตีกันเอง แล้วเลยออกมาฉลาดบ้าง มั่วบ้าง หรือตัวละครบางครั้งก็โง่ไปเลยก็มี หน้ามึนขนาดไหนลองดูได้ในคลิป



สกิลพวกช่วยเหลือต่างๆ ใช้กับทีมไหนทีมนั้น (เท่าที่ลองตี้มา) เช่นเปิดวงฮีลหมู่ แม้ว่าเพื่อนในตี้จะอยู่ในวง เลือดก็ไม่เพิ่ม ตรงนี้ไม่แน่ใจว่าบัคไหม หรือเกมจงใจเซ็ตมาแบบนั้นต้องรอดูต่อไป ส่วนเงินในเกมหายากมาก แม้มีดันหาเงินให้ลงก็ไม่พอใช้ มีหลักล้านแป๊บเดียวก็หมด มันก็จะบังคับทางอ้อมให้เติมอยู่หน่อยๆนั่นแหละเนาะ ใครสายฟรีก็ต้องอดทนไป สายเทพทรูมาแน่ๆ 555+



เอาเป็นว่าสิบตาเห็น ไม่เท่าลงมือทำ สำหรับคนที่ชอบแนวนี้ ก็ต้องลองเล่นกันดู อาจจะโดนใจใครหลายๆคนก็เป็นได้จร้า

COMMENTS

ชื่อ

เคลมประกัน,1,โปรโมชั่น,1,ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างใหม่,1,Android,6,APC,1,ASUS,1,Compare,2,Computer,11,DIY,2,Facebook,1,FAQ,2,Firefox,1,Fix,1,Gadget,4,Game,7,Household,3,How to,3,Internet,7,IT-Tips,12,Mainboard,1,Pre-Paid,1,Promotions,1,Reviews,13,Security,2,Shopping,6,Smartphone,7,UPS,2,Windows,3,Youtube,9,
ltr
item
9 Rey Story: Spirit Wish [ภาษาอังกฤษ] : รีวิวระบบการเล่นเบื้องต้น พร้อมลิ้งค์โหลด
Spirit Wish [ภาษาอังกฤษ] : รีวิวระบบการเล่นเบื้องต้น พร้อมลิ้งค์โหลด
https://i.imgur.com/M3Coqbh.jpg
https://i.ytimg.com/vi/Y8qLGd_a91w/0.jpg
9 Rey Story
http://www.9-reystory.in.th/2019/10/spiritwish-smartphone-game.html
http://www.9-reystory.in.th/
http://www.9-reystory.in.th/
http://www.9-reystory.in.th/2019/10/spiritwish-smartphone-game.html
true
7851864766581471811
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL อ่านต่อ... Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content