Cyber Hunter : PC ver. เวอร์ชั่นติดตั้งบนคอม ไม่ใช้ Emu เล่น


หลังจากที่เกม Cyber Hunter เวอร์ชั่นมือถือเปิดตัวไปได้สักพัก เป็นหนึ่งในเกมแนว Battle Royal ที่แนะนำให้ลองเล่น ด้วยภาพกราฟิกที่สวยงาม นอกจากต้องหาอาวุธมายิงกันให้แหลกแล้ว ตัวละครยังสามารถปีนป่ายต้นไม้ สิ่งก่อสร้างต่างๆได้ อีกทั้งเกมนี้ยังมีจุดเด่นอีกอย่าง ที่ตัวละครที่เราเล่นจะมีสกิลเอาตัวรอดให้เลือกใช้งานได้ 3 สกิล จากทั้งหมด 18 สกิล (อาจมีเพิ่มในอนาคต) ซึ่งก็ช่วยสร้างสีสันการเล่นเกมนี้ให้สนุกไปอีกแบบ
เกม Cyber Hunter นี้ มีกระแสตอบรับในตัวเกมก็จัดว่าดีเลย ทางผู้พัฒนาจึงได้ออกเวอร์ชั่นคอมพิวเตอร์ ติดตั้งลงบน Windows มาให้เป็นทางเลือกเข้าเล่นเกมอีกทางหนึ่ง ซึ่งในขณะนี้จะเป็นการเข้าเล่นเซิฟเดียวกันกับผู้ที่เล่นผ่านมือถือสมาร์ทโฟน ยังไม่มีการแยกเซิฟแต่อย่างใด (ในอนาคตไม่แน่รอดูต่อไป)
การควบคุมในเวอร์ชั่นติดตั้งบน Windows นี้ ถูกลดทอนฟังก์ชั่นช่วยเหลือผู้เล่นบางอย่างออกไป เช่น วิ่งอัตโนมัติ, ยิงอัตโนมัติ, ช่วยเล็ง เป็นตัน ทำให้การควบคุมในช่วงแรกถือว่ายาก การตั้งค่าปุ่มก็ทำได้แย่ ไม่สามารถตั้งซ้ำได้ (ค่าเริ่มต้นมีซ้ำกัน ทีแรกไอ้เราก็นึกว่าตั้งซ้ำได้ พอไปเปลี่ยน อีกปุ่มมันจะหายไป รู้ตัวอีกทีตอนเข้าเล่นในเกมแล้ว ตกน้ำ ไม่มีปุ่มขึ้นมาหายใจ ตายแบบโง่ๆ ไป 555+) ดังนั้นถ้าจะเปลี่ยนปุ่มอะไร จำให้แม่น เล็งให้ดี เปลี่ยนแล้วก็ไล่ดูให้ครบว่ามีปุ่มอะไรสำคัญๆหายไปไหม
ที่มีปัญหามากที่สุดน่าจะเป็นปุ่มวิ่ง ที่ต้องคอยกดปุ่ม Shift (ค่าเริ่มต้น) ค้างอยู่ตลอดเวลา ทำให้เสียจังหวะในการโจมตี/ตั้งรับไปในบางที เพราะนิ้วเอื้อมไปกดปุ่มหลบ หรือปุ่มอื่นไม่ทัน หรือแม้กระทั่งปุ่มกดใช้งานสกิล ค่าเริ่มต้นจะตั้งไว้ที่ปุ่ม F1 ถึง F3 ทำให้การออกสกิลทำได้ช้าและไม่ต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับผู้ที่เล่นบนมือถือ
แต่ในข้อเสียก็มีข้อดี อย่างแรกก็คือภาพกราฟิก ที่ตัวเกมจะบังคับตั้งค่าปรับไปที่ระดับสูงสุดให้ ทำให้ได้ภาพที่สวยงาม และไม่กินสเปค อย่างที่สองก็คือมุมมองที่กว้าง จอใหญ่ในแบบของจอคอมพิวเตอร์นั่นเอง อย่างที่สามคือการมองด้วยเมาส์ ก็สะดวก ง่าย กว่าในมือถือ ท้ายสุดใครมีจอเทพ 144hz ขึ้น ยิ่งทำให้การเล่นได้เปรียบมากขึ้นไปอีก สามารถเห็นคนขยับได้ไกลเป็นกิโลก็เพิ่มโอกาสชนะได้มากขึ้น (คนในทีมใช้) เล่ามายืดยาวมาชมคลิปกันเลยดีกว่า




สเปคคอมที่ใช้ทดสอบ Cyber Hunter เวอร์ชั่นติดตั้งบน Windows นี้ใช้ CPU i7 4790 การ์ดจอ 750Ti แรม 8 GB แต่ใช้จริง 2 - 3 GB เท่านั้น ติดตั้งบน Windows 8.1 โดยขณะเล่นเกม ทั้ง CPU การ์ดจอ ทำงานปกติ ไม่ได้วิ่งสูงเลย ความร้อนปกติมาก CPU ไม่เกิน 70 องศา การ์ดจอ ไม่เกิน 50 องศา นี่ขนาดห้องยังไม่ได้ติดแอร์ด้วยนะ

Cyber Hunter เปิด/ปิด ไมค์ ตรงไหน?

ในเวอร์ชั่น PC ปุ่มเปิด/ปิดไมค์ จะไม่เหมือนกันเวอร์ชั่นในมือถือสมาร์โฟน ให้ท่านกดปุ่ม Esc แล้วเลือกอันที่ สาม Squad Voice ก็จะสามารถเปิด/ปิดไมค์ได้จากตรงนี้ ซึ่งกดได้ตลอดไม่ต้องรอเข้าเกมก่อน

cyber hunter เปิดไมค์

สรุปส่งท้าย กับ Cyber Hunter : PC version

จากการลองเล่นมาระยะเวลาหนึ่ง ตัวเกมก็มี หลุด (app clash) อยู่บ้างนานๆที อาการแลคก็พบเห็นได้บ่อย เช่นเดียวกับใน เวอร์ชั่นมือ โดยเฉพาะเวลาบวกกันทีไร ชอบกระตุก ค้าง จนตาย -*- แต่ถ้าให้เทียบเล่นมันจริงๆ คงต้องเล่นบนพวก Emulator ต่างๆ เช่นพวก Nox, Blue Stack, Memu เป็นต้น เพราะมันรวมเอาข้อดีทั้งฝั่งคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะกับ เล่นบนมือถือเข้ามารวมกัน แถม ตัว Emu ยังมีฟังก์ชั่น มาโคร ให้เราตั้ง กดแค่ปุ่มเดียว สามารถกดสกิลตั้งป้อมพร้อมกัน 2 ครั้ง ในเสี้ยววิ หรือนำไปประยุกต์ใช้งานอื่นๆได้อีก ทำให้ได้เปรียบกว่าผู้เล่นอื่น ที่เหลือก็ฝีมือของคุณแล้วว่าจะ เฉัยบคม แค่ไหน ก็ลองดูว่าจะเลือกเล่นแบบไหนถึงจะเหมาะกับเรามากที่สุด

COMMENTS

ชื่อ

เคลมประกัน,1,โปรโมชั่น,1,ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างใหม่,1,Android,6,APC,1,ASUS,1,Compare,2,Computer,11,DIY,2,Facebook,1,FAQ,2,Firefox,1,Fix,1,Gadget,4,Game,7,Household,3,How to,3,Internet,7,IT-Tips,12,Mainboard,1,Pre-Paid,1,Promotions,1,Reviews,13,Security,2,Shopping,6,Smartphone,7,UPS,2,Windows,3,Youtube,9,
ltr
item
9 Rey Story: Cyber Hunter : PC ver. เวอร์ชั่นติดตั้งบนคอม ไม่ใช้ Emu เล่น
Cyber Hunter : PC ver. เวอร์ชั่นติดตั้งบนคอม ไม่ใช้ Emu เล่น
https://i.imgur.com/XjgSYkB.jpg
https://i.ytimg.com/vi/WoeijbieMP8/default.jpg
9 Rey Story
http://www.9-reystory.in.th/2019/10/cyber-hunter-pc-version.html
http://www.9-reystory.in.th/
http://www.9-reystory.in.th/
http://www.9-reystory.in.th/2019/10/cyber-hunter-pc-version.html
true
7851864766581471811
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL อ่านต่อ... Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content